พวกคุณอาจจะมองว่ารักนั้นโดนเติมเต็มด้วยความอิ่มเอมในใจใช่ไหมล่ะรวมไปถึงเป็นช่องว่างที่ขาดหายไปของอีกฝ่ายและคอยเติมเต็มสิ่งที่อีกคนกำลังมองหาด้วยรักเพราะว่าเพียงแค่นี้มันก็สามารถทำให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไปได้โดยไม่ต้องพึ่งพาเรื่องบนเตียงและการดูหนังโป๊ด้วยกันก็ได้ทว่าหากคุณเริ่มรู้สึกว่าไม่ค่อยมีความสุขเรื่องเซ็กส์สักเท่าไหร่จนคุณรู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์กำลังขาดอะไรไปสักอย่างนั่นแปลว่าพวกคุณกำลังมีปัญหาแล้วล่ะคราวนี้จะทำอย่างไรดีล่ะเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราว่ามาดูกันสักหน่อยดีกว่าว่าพวกคุณต้องทำอย่างไรจึงจะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปได้หากคุณพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลย

1.คุณต้องถามอีกฝ่ายให้ชัดว่าจะเอายังไง ถ้าคุณจะหาทางออกของเรื่องนี้เราว่าสิ่งที่ต้องทำเลยก็คือควรถามอีกฝ่ายก่อนดูหนังโป๊ให้แน่ชัดเนี่ยแหละว่าเขาต้องการเช่นไรกันแน่หรือจะพูดง่ายๆก็คือคุยกันให้รู้เรื่องไงล่ะแต่ก่อนที่คุณจะไปถามอีกฝ่ายนั้นก็ต้องถามตัวเองให้ดีก่อนด้วยนะว่าสิ่งที่คุณต้องการมันคืออะไรหรือมีรสนิยมการดูหนังโป๊แบบไหนและอะไรที่ช่วยให้คุณมีความสุขกับการมีเซ็กส์ได้มากกว่านี้เพราะมันจะสามารถทำให้คุณหาต้นตอของปัญหานี้ได้จากนั้นก็ค่อยไปถามอีกฝ่ายอีกครั้งว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับสิ่งที่คุณต้องการแค่นี้ก็ทำให้ทั้งคู่สามารถหาทางลงของปัญหาได้แล้วล่ะ

2.อย่าได้ทำให้มันเป็นหน้าที่ เมื่อไหร่ที่การดูหนังโป๊หรือร่วมรักของคุณมันกลายมาเป็นหน้าที่นั่นแปลว่าทั้งคู่ไม่ได้ยินยอมหรือเต็มใจแต่จำใจต้องทำตามหน้าที่ให้มันเสร็จไปในแต่ละครั้งก็เท่านั้นซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปมีหวังเตียงรักได้ล่มแน่นอนเพราะอันที่จริงแล้วการมีเซ็กส์แต่ละครั้งทั้งสองฝ่ายจะต้องเต็มใจที่จะมีด้วยนะไม่ใช่หน้าที่ของคนใดคนหนึ่งเท่านั้นไม่งั้นการมีเซ็กส์ก็คงไม่ได้ช่วยให้ชีวิตคู่มีความสุขได้หรอกนะ

3.ทิ้งเรื่องเก่าแล้วมาเริ่มใหม่ หากพูดถึงสิ่งที่อีกฝ่ายปรารถนาและหาทางออกกันให้เข้าใจแล้วนั้นก็อย่าลืมที่จะทิ้งปัญหาเก่าๆออกไปด้วยนะเพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจจะติดอยู่กับการตรวจสอบอีกฝ่ายก็ได้ว่าเขายังทำเช่นเดิมอยู่หรือเปล่าและเขาละเลยหน้าที่เรื่องเซ็กส์ไปรึเปล่าและไม่ค่อยดูหนังโป๊กับคุณเหมือนเคยหรือไม่จากนั้นเมื่อเริ่มต้นใหม่แล้วก็เริ่มต้นเซ็กส์ครั้งใหม่ได้เลยโดยจะต้องโฟกัสกับเซ็กส์ในปัจจุบันด้วยแค่นี้ก็ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์และอยากมีอะไรกันไปเรื่อย ๆอย่างเต็มใจแล้วล่ะ